21 |
பம்பாய் ஒரு காவியமல்ல கலை விபச்சாரமே
|
பி.இரயாகரன் |
4475 |
22 |
உலகில் பெண்கள் நிலையும் பெண் ஒடுக்கு முறை தொடர்பாகவவும்
|
பி.இரயாகரன் |
4109 |
23 |
களவாடிய இசையே கர்நாடக இசை
|
பி.இரயாகரன் |
5030 |
24 |
"முகம்" படம் ஒரு அகதியின் முகம் அல்ல
|
பி.இரயாகரன் |
3509 |
25 |
எமது சுயநிர்ணய உரிமையை வென்றெடுக்க இராணுவ வாத அரசியலைக் கைவிடவேண்டும்!
|
பி.இரயாகரன் |
3617 |
26 |
புலம் பெயர்ந்த நாடுகளில் கற்பிக்கும் தமிழ் கல்வி தொடர்பாக.....
|
பி.இரயாகரன் |
4590 |
27 |
இனவாதகோரமும், சிறுபாண்மைமக்களின் பாதையும்
|
பி.இரயாகரன் |
3826 |
28 |
விஞ்ஞானத்தை சமூகம் சரியாக கையளுகின்றதா?
|
பி.இரயாகரன் |
3906 |
29 |
2000ம் ஆண்டு உலகம் அழிகிறது!
|
பி.இரயாகரன் |
4815 |
30 |
கருத்து, எழுத்து, பேச்சு சுதந்திரத்தை கோரி...
|
பி.இரயாகரன் |
3656 |
31 |
யார் இந்த டயானா? ஒரு கவர்ச்சிக்கன்னி, ஒரு மொடலிஸ்ட், ஒரு பணக்கார சீமாட்டி, ஏகாதிபத்திய கலாச்சாரத்தைக் கோரிய பெண்
|
பி.இரயாகரன் |
4614 |
32 |
தொகுப்பாக : தேசியம் எப்போதும், எங்கும் முதலாளித்துவக் கோரிக்கையே ஒழிய, பாட்டாளிவர்க்க கோரிக்கையல்ல.
|
பி.இரயாகரன் |
3837 |
33 |
ஏன் ஒரு சோசலிச நாட்டை எடுப்பான் இன்று உலகில் தேசிய இன முரண்பாட்டின் இருப்பிடமாக உள்ள ஒரு இலங்கையை ஆராய்வோம்.
|
பி.இரயாகரன் |
3967 |
34 |
தேசம் வரலாற்று ரீதியானவை என்கின்ற போது அது திட்டுமிட்டு உருவானவை அல்ல.
|
பி.இரயாகரன் |
3814 |
35 |
எதிரியை உள்நாட்டிலும், வெளிநாட்டிலும் இனங் கண்டு விடாது தடுக்கும் கைக் கூலித் தனம்
|
பி.இரயாகரன் |
3896 |
36 |
ரொக்சியத்தின் கோட்பாட்டை இரவல் வாங்கி மார்க்சிய எதிர்ப்புக்கு பயன் படுத்துவது
|
பி.இரயாகரன் |
3850 |
37 |
வழிப்பட்ட மார்க்சிய தேசிய அணுகு முறை தோல்வி பெற்ற விட்டது எனக் காட்டும் வித்தையினுடாக, மார்க்சிய-லெனினிய-மாவோ வழிப்பட்ட சிந்தனை காலாவதியாகிவிட்டது!?
|
பி.இரயாகரன் |
3870 |
38 |
"தேசிய அரசு என்பது முதலாளித்துவத்தின் விதியும் பொது வழக்கும் ஆகும்"
|
பி.இரயாகரன் |
4801 |
39 |
நாம் எப்போதும் எங்கும் எல்லாத் தேசிய விடுதலைப் போராட்டத்தையும் ஆதரிக்க மறுக்கின்றோம்.
|
பி.இரயாகரன் |
4171 |
40 |
போராட்டம் என்பது அடிப்படையில் எப்போதும் வர்க்கப் போராட்டம் தான்
|
பி.இரயாகரன் |
4624 |